[Lưu Ý] Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 136

Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Thành Thái, P.14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không?

Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? Đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của không ít chị em lần đầu làm mẹ. Có đến khoảng 25 - 30% chị em có bầu gặp phải hiện tượng ra máu ở giai đoạn đầu thai kỳ nhưng không nắm rõ lý do do đâu? Cũng như những nghiêm trọng tiềm ẩn. Để hiểu rõ thắc mắc này, những bác sĩ chuyên khoa đã có những chia sẻ cụ thể trong nội dung sau. Mời bạn đọc theo dõi.

Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không

Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? - Câu trả lời là KHÔNG. Lý giải cho tình trạng xuất hiện đốm máu màu hồng nhạt hoặc nâu đậm trong giai đoạn đầu thai kỳ. Nguyên nhân cơ bản nhất đó chính là chị em đã bị lầm lẫn giữa máu báo thai và máu kinh nguyệt.

Máu báo thai là tình trạng xuất huyết xảy ra khi trứng đã được thụ tinh thành công cũng như làm tổ bám vào niêm mạc tử cung. Thời điểm xuất hiện máu báo thai cũng thường khá gần với thời gian dự kiến bắt đầu ngày có kinh nguyệt. Vì vậy nhiều chị em có thể bị nhầm lẫn và cho rằng tháng đầu tiên tiên mang thai vẫn có kinh.

Phân biệt giữa báo thai cũng như máu kinh nguyệt. Máu báo thai thường chỉ ra một lượng khá ít, đa phần là nhỏ giọt, có màu hồng nhạt và sẽ hết sau 1, 2 ngày. Máu kinh nguyệt thì lượng máu chảy ra khá nhiều, máu có màu đỏ sẫm, mùi tanh cũng như thường kéo dài từ 3 – 5 ngày.

Bên cạnh việc nhầm lẫn với máu báo thai, tình trạng chảy máu tại tháng đầu thai kỳ còn có thể là triệu chứng cảnh báo của nhiều vấn đề sức khỏe như: viêm nhiễm, mang thai giả, thai bên ngoài tử cung, sảy thai.

Do đó, ngay lúc gặp phải trường hợp chảy máu kèm với nhiều biểu hiện thất thường như: Đau bụng, đau lưng, dịch vùng kín ra nhiều có màu lạ mùi tanh, mệt mỏi, choáng váng, buồn nôn,...Hãy tới gặp dược sĩ liền để được đi khám xác định chính xác nguyên nhân.

Khi nào cần đi khám bác sĩ

Để đảm bảo chắc chắn bạn đã có thai cũng như chăm sóc thai kì được tốt nhất. Khi nghi ngờ bản thân đang có bầu với qua một số triệu chứng đang mang thai như thẻ que 2 vạch, chậm kinh,...Cần đến cơ sở chuyên khoa đi khám để được dược sĩ hỗ trợ giải thích tốt nhất. Khám thai định kì đúng theo lịch hẹn của bác sĩ.

Đặc biệt là tình trạng chảy máu trong những tháng thai kì là rất nguy hiểm. Đây có thể là dấu hiệu của:

Sinh non: Sinh trước ngày dự sinh, lúc này cổ tử cung sẽ mở rộng và co thắt nhiều để đẩy thai nhi ra bên ngoài điều này có thể dẫn đến hiện tượng chảy máu.

Quan hệ tình dục: Thai phụ hoàn toàn có thể sinh hoạt vợ chồng thông thường lúc mang thai. Nhưng phải nhẹ nhàng và ở tần số vừa phải. Bởi trong giai đoạn này một số mô ở âm đạo và tử cung rất nhạy cảm dễ gây xuất huyết.

Vỡ tử cung: Xuất huyết ở những tháng cuối thai kì có thể là triệu chứng chuyển dạ lúc tử cung bị vỡ. Cần dẫn thai phụ tới bệnh viện ngay.

Vị Trí khám thai uy tín HCM

Để quá trình đang có bầu được chăm sóc tốt nhất, chị em đang mang thai hãy tham khảo một số gói khám thai chất lượng ở Phòng khám Phụ Khoa Hồng Cường (202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.Hồ Chí Minh). Đây là cơ sở chuyên Sản phụ khoa được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ một số tiêu chí y khoa. Và là một trong các đơn vị chăm sóc sức khỏe sinh sản đầu ngành khu vực phía Nam.

Phòng khám với môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế

Hồng Cường mang tới cho chị em có bầu một môi trường kiểm tra sức khỏe thai sạch sẽ, khang trang với đầy đủ tiện nghi. Cùng những trang thiết bị, máy móc y khoa đời mới nhất để giúp cho những kết quả kiểm tra thai chính xác, khó bị sai lệch và an toàn nhất.

Phòng thăm khám sức khỏe có đội ngũ dược sĩ sản phụ khoa giỏi, tận tâm.

Đến với Hồng Cường, thai phụ sẽ được trực tiếp các dược sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giàu kinh nghiệm thăm khám bằng sự tận tâm, chu đáo, thấu hiểu cũng như san sẻ.

Phòng thăm khám sức khỏe có uy tín phục vụ chuyên nghiệp

Hồng Cường hiện đang đưa vào áp dụng mô hình đăng kí thủ tục cũng như thăm khám sức khỏe trị bệnh từng khoa thông minh. Để giúp phân bố thời gian đi khám cho phụ nữ có thai một cách hợp lí tránh tình trạng chờ đợi, chen lấn gây mệt mỏi cho thai phụ.

Phòng thăm khám sức khỏe có mức phí trung bình

Dù là phòng kiểm tra sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng NamViệt vẫn duy trì mức chi phí thăm khám thai hợp lí nằm trong khung giá theo quy định của Bộ y tế.

Trên đây là các kiến thức tư vấn về thắc mắc Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? Hy vọng thông qua đây sẽ giúp ích cho nhiều mẹ bầu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào không rõ cần được giải đáp, hãy để lại nghi vấn hoặc số điện thoại vào Khung chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Có thai vẫn có kinh tháng đầu phải không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người bị mắc bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.